วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ราคาแพงเหลือเกิน จะคุ้มมั้ย…?

หากผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริงคงไม่มีใครกล้าซื้อ และคงขายไม่ได้ แต่ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % และ ผลิตภัณฑ์แองเจิ้ลจากบ้านสมุนไพร สามารถจัดจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่องและมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นทุกปี โดยจำหน่ายทั่วประเทศไทยเพียงแต่ยังมีผู้รู้จักไม่มากนัก ผลิตภัณฑ์ของบ้านสมุนไพรทำให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นและยังสามารถฟื้นฟูอาการเจ็บป่วยต่างๆ

ข้อคิดของการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมใดๆ ก็ตามที่ทุกคนว่าใช่ว่าดีมีคุณภาพ ให้ท่านลองสังเกตจากตัวท่านเองโดยดูว่าผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เมื่อท่านใช้อยู่ ถ้าท่านใช้หมดท่านจะซื้อซ้ำอีกหรือไม่ ? ลองตอบคำถามนี้ดู ถ้าท่านซื้อมาแล้ว ลองใช้ด้วยตัวท่านเองแล้ว ท่านคิดว่าท่านไม่คิดจะซื้อต่ออีกเลย ก็หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถ้าท่านใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดก็ตามเมื่อผลิตภัณฑ์นั้นหมดลง ท่านคิดว่าต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอน และก็ยังมีความคิดต่อว่าจะต้องซื้อ ไปฝากแม่ ซื้อไปฝากพ่อ หรือซื้อไปฝากญาติพี่น้อง รวมทั้งคนที่เรารัก ก็หมายความผลิตภัณฑ์นั้นจะต้องดีและมีคุณภาพ เพราะท่านเองยังคิดว่ามันดี เช่นเดียวกัน คนอื่นๆ อีกหลายๆคน ก็ต้องคิดแบบเดียวกับท่านถ้าผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณภาพพอกับเงินที่ท่านได้จ่ายออกไป

แนวความคิดของกลุ่มชมรมบ้านสมุนไพร ได้ตระหนักอยู่เสมอว่า ผลประโยชน์นั้นต้องมาต้องมีรากฐานมาจากความดีและคุณธรรม หากบริษัทคำนึงถึงแต่เรื่องผลประโยชน์ โดยไม่คำนึงถึงคุณธรรม โดยได้ประโยชน์มาจากการเบียดเบียนผู้บริโภค เช่น การหลอกขายสินค้าให้แก่ผู้บริโภคทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นของไม่ดีไม่มีคุณภาพ หากทำแบบนี้ก็จะแพ้ภัยตนเอง ประสบความสำเร็จไม่นานก็จะห่างหายไปจากวงการในที่สุด แต่ในปัจจุบันก็จำหน่ายผลิตภัณฑ์จนเข้าสู่ปีที่ 8 โดยลักษณะการตลาดแบบบอกต่อปากต่อปาก

ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
คุณหนึ่ง  โทร: 083-0340025 , LineID: Chet111
อีเมล์: AlfalfaThai@hotmail.com 
http://Alfalfa.igetweb.com 
http://fb.com/AlfalfaThaiQuality
http://AlfalfaThai.blogspot.comwww.AlfalfaThai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น