วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ทำไมคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ของ บ้านสมุนไพร จึงไม่วางขายตามท้องตลาด…?

การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % (Pure Chlorophyll) ถ้าวางขายตามร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป อาจไม่มีผู้ใดกล้าซื้อ เนื่องจากราคาค่อนข้างสูงกว่าคลอโรฟิลล์โดยทั่วไป และคนโดยทั่วไปมักเข้าใจว่าก็คลอโรฟิลล์เหมือนกัน จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม ? แต่ถ้าท่านได้ศึกษาตำราหรือบทความต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ก็จะเข้าใจได้ไม่ยาก ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์มีหลายบริษัทที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ทุกชนิดเรียกว่า คลอโรฟิลล์ แต่มีความแตกต่างกันในเรื่องเปอร์เซ็นต์ความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งบางยี่ห้อ 1 % , 2 % , 10% จนกระทั้ง สูงสุดถึง 100 % เต็ม แต่ถ้าท่านได้ศึกษาเรื่องของ คลอโรฟิลล์จนเข้าใจเป็นอย่างดี และนำมาใช้ในทางของธรรมชาติบำบัดได้นั้นพบว่า คลอโรฟิลล์ ที่ทั่วโลกยอมรับและใช้ในทางการแพทย์ได้ต้องมีความบริสุทธิ์อยู่ที่ 95 % ขึ้นไปจึงเรียกว่า คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ (Pure Chlorophyll ) จึงเปรียบได้กับ การที่เราจะซื้อน้ำปลาสัก 1 ยี่ห้อ เพื่อจะมาใช้ทำอาหารในชีวิตประจำวัน น้ำปลามีหลากหลายราคาหลายคุณภาพในท้องตลาดจึงมีความแตกต่างกัน น้ำปลาแท้ผลิตจากปลาแท้ๆ จะมีราคาสูงกว่าน้ำปลาที่ผลิตจากกากปลาและน้ำที่เหลือจากการผลิตในขั้นต้น จึงมีข้อแตกต่างในด้านราคาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังคงเรียกผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 ชนิดนี้ว่า น้ำปลา หรือ กรณีน้ำส้มก็เช่นกัน ในท้องตลาดน้ำส้มมีหลายราคา หัวน้ำส้มแท้ 100 % ก็ย่อมมีราคาแพงกว่าน้ำส้มผสม 3 % - 5 % ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้บริโภคว่าต้องการน้ำส้มแบบไหนแต่น้ำส้มจะบริสุทธิ์เท่าใดก็ตามในท้องตลาดก็ยังคงเรียกว่า น้ำส้ม เช่นเดียวกันกับ คลอโรฟิลล์ ไม่ว่าจะมีความบริสุทธิ์เท่าใด ก็ถูกเรียกว่า คลอโรฟิลล์ เช่นเดียวกัน 

ดังนั้นการบริโภคคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์จึงจำเป็นต้องมีผู้แนะนำที่ผ่านการอบรมมาคอยให้คำแนะนำเข้าใจในประสิทธิภาพ สรรพคุณ และวิธีการดื่มรวมถึงวิธีการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์เสียก่อน จึงจะให้ความมั่นใจแก่ผู้บริโภคได้

และเนื่องจากการที่จะทำให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้คนทั่วไปจึงต้องมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งค่าโฆษณาจะสูงมากหากจัดจำหน่ายผ่านทางระบบการตลาดโดยทั่วไป และเนื่องจากต้องใช้เวลาและการศึกษาเพื่อให้รู้จัก
คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์แท้ 100 % เป็นอย่างไร ? และช่วยคุณได้อย่างไร ? ต้องใช้เวลานานกว่าผู้บริโภคจะเข้าใจ

จึงเป็นเหตุผลที่ต้องทำการตลาดแบบเครือข่ายผู้บริโภค เนื่องจากต้องการให้มีผู้แนะนำที่ผ่านการอบรมมาบรรยายและมาพบกับผู้ป่วย ทำให้สามารถอธิบายข้อมูลที่มาของผลิตภัณฑ์และแนะนำข้อมูลที่จำเป็นในการปฎิบัติตนเองเพื่อให้รอดพ้นจากความเจ็บป่วย เช่น ท่านต้องเลิกพฤติกรรมอะไร , เลิกกินอะไรบ้าง , วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ใช้อย่างไร , การเก็บรักษาต้องทำอย่างไรบ้าง , ถ้าเกิดอาการกระทุ้งโรคหรือปฏิกิริยาโต้ตอบการบำบัดต้องปฏิบัติตนอย่างไร การแนะนำผลิตภัณฑ์โดยวิทยากรจึงเป็นวิธีที่กระจายข้อมูลข่าวสารถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็วและถูกต้อง ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา และที่สำคัญผู้บริโภคที่เป็นสมาชิกสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาถูกและสะสมยอดได้ และสามารถมีรายได้ที่เกิดจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ 


ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
คุณหนึ่ง  โทร: 083-0340025 , LineID: Chet111
อีเมล์: AlfalfaThai@hotmail.com 
http://Alfalfa.igetweb.com 
http://fb.com/AlfalfaThaiQuality
http://AlfalfaThai.blogspot.comwww.AlfalfaThai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น