วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทำไมเราจึงป่วย ?




  สาเหตุที่เราป่วยสามารถตอบได้อย่างสั้นๆ คือ เพราะ”ออกซิเจนไม่บริสุทธิ์”จากคำกล่าวของ นายแพทย์วอเบิกร์ กล่าวไว้เมื่อประมาณ 50 ปีที่แล้ว คุณหมอวอเบิกร์ ได้รับรางวัลโนเบลทางการแพทย์ถึง 2 ครั้ง คุณหมอกล่าวว่า ถ้าเราทำเซลล์ให้บริสุทธิ์ คือออกซิเจนบริสุทธิ์ เราจะไม่ป่วยเลย คนฮันซา (Hunza)ออกซิเจนบริสุทธิ์ เนื่องจากร่างกายคนเรามีออกซิเจนอยู่ถึง 65 % เราหายใจเอาก๊าซออกซิเจนเข้าไปแต่ในอากาศเป็นพิษ ออกซิเจนจากอากาศไม่บริสุทธิ์ และจากการบริโภคอาหาร อาหารทุกอย่างมีออกซิเจน เมื่อซึมเข้าไปในเส้นเลือดออกซิเจนที่ไม่บริสุทธิ์ ซึ่งอยู่ในอาหารก็จะเข้าสู่เซลล์ เราจึงป่วยเพราะอาหารไม่บริสุทธิ์นั้นเอง สารที่ปนเปื้อน (อนุมูลอิสระ)นั้น ตาเปล่าไม่สามารถมองเห็นได้มากับท่อไอเสียรถยนต์ มากับการเจริญของเทคโนโลยี่ที่ไร้ขอบเขต สารพิษนานาชนิดเมื่อเข้าสู่ร่างกายเลือดจึงเป็นตัวแพร่ เพราะเลือดต้องไปเลี้ยงร่างกาย เลือดจึงเป็นตัวกลางในการขนส่งของร่างกาย

ธาตุที่สำคัญที่สุดคือธาตุออกซิเจน ร่างกายเรามีมากที่สุดถึง 65% เราได้ธาตุออกซิเจนจาก 2 ทาง คือ จากการหายใจ และการบริโภคอาหาร

จากการหายใจ เราหายใจเอาก๊าซออกซิเจนจากอากาศเข้าไปทำการฟอกเลือดที่ปอดเพื่อให้ได้เลือดที่บริสุทธิ์ ตรงนี้สำคัญมาก คนจีนโบราณกล่าวกันว่า “เลือดบริสุทธิ์อายุยืนเกินร้อยปีและมีความสุข เลือดไม่บริสุทธิ์อายุสั้นและอยู่อย่างทุกข์ทรมาน” สมองจะขาดออกซิเจนได้ไม่เกิน 1 นาที สมองที่ขาดออกซิเจนแค่ 10-30 วินาที จะเกิดอาการช็อก หากนานเกิน 1-2 นาทีอาจจะเสียชีวิตได้ แต่ถ้าฟื้นขึ้นมาสมองนั้นจะไม่สามารถทำงานได้เป็นปกติอีกต่อไป ก๊าซออกซิเจนจึงสำคัญที่สุด

อีกทางหนึ่งคือ การบริโภคอาหาร เรารับประทานอาหารเพราะต้องการธาตุต่างๆ ซึ่งธาตุออกซิเจนมีอยู่ทั่วไปในอาหารทุกชนิด ในน้ำดื่มธาตุออกซิเจนอยู่ 89% โดยน้ำหนัก ความจริงแล้วร่างการเราไม่ได้ขาดธาตุออกซิเจนเลย แต่ที่เราป่วยกันมากในทุกวันนี้เป็นเพราะเราได้รับธาตุออกซิเจนที่ไม่บริสุทธิ์ ข้อนี้คือสาเหตุหลักของความเจ็บป่วยเลยทีเดียว สารพิษต่างๆ ที่ปะปนมาในอากาศและอาหารประกอบกับพฤติกรรมในการบริโภคที่เบี่ยงเบนไปจากธรรมชาติ จึงทำให้ร่างกายขาดความสมดุล มีผลทำให้เจ็บป่วยและเสียชีวิตก่อนอายุขัยที่แท้จริงหลายสิบปีทีเดียว


ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
คุณหนึ่ง
  โทร: 083-0340025 , LineID: chet111
อีเมล์
: AlfalfaThai@hotmail.com  
http://Alfalfa.igetweb.com  
http://fb.com/AlfalfaThaiQuality
http://AlfalfaThai.blogspot.com
www.AlfalfaThai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น