วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การสังเกตคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ของแท้ตราบ้านสมุนไพร มาตรฐานของ อย. ผลิตภัณฑ์ต้องระบุส่วนผสมไว้ที่ฉลาก ดังนั้นฉลากข้างขวดต้องระบุชัดเจนว่า LIQUID CHLOROPHYLL 100 % เท่านั้น จึงถือว่าเป็น คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ดังนั้นถ้าความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ไม่ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด หรือถูกนำไปผสมสารประกอบใดๆ เพิ่มเติม จะไม่สามารถแอบอ้างการโฆษณาหรือลงในฉลากข้างขวด ว่า 100 % ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ อย. ผู้บริโภคสามารถส่งตัวอย่างเพื่อตรวจสอบได้ ข้อความสำหรับการเขียน คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % หมายถึง ในผลิตภัณฑ์นั้นมีเฉพาะสารคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์เท่านั้น ไม่มีสารประกอบอื่นๆ ใดเพิ่มเติมในเนื้อผลิตภัณฑ์ กรณีถ้าเป็นภาษาไทยเขียนว่า สารสกัดจากอัลฟัลฟ่าบริสุทธิ์ 100 % หรือภาษาอังกฤษเขียนข้อความว่า Liquid Alfalfa Extract 100 % หรือ สารสกัดอัลฟัลฟ่า (Alfalfa Extract) 100 % จึงจะถือว่าเป็น คลอโรฟิลล์ที่มีความบริสุทธิ์ 100 % เช่นเดียวกัน กรณีเปรียบเทียบด้านน้ำหนักผลิตภัณฑ์สารสกัดอัลฟัลฟ่า (Alfalfa Extract) บริสุทธิ์ของบ้านสมุนไพร ปริมาณ 15 ซีซี ให้น้ำหนักคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 120 มิลลิกรัม (mg)



  • การสังเกตคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ของแท้ตราบ้านสมุนไพร



  • มาตรฐานของ อย. ผลิตภัณฑ์ต้องระบุส่วนผสมไว้ที่ฉลาก ดังนั้นฉลากข้างขวดต้องระบุชัดเจนว่า LIQUID CHLOROPHYLL 100 % เท่านั้น จึงถือว่าเป็น คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ดังนั้นถ้าความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ไม่ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด หรือถูกนำไปผสมสารประกอบใดๆ เพิ่มเติม จะไม่สามารถแอบอ้างการโฆษณาหรือลงในฉลากข้างขวด ว่า 100 % ได้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ อย. ผู้บริโภคสามารถส่งตัวอย่างเพื่อตรวจสอบได้



  • ข้อความสำหรับการเขียน คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % หมายถึง ในผลิตภัณฑ์นั้นมีเฉพาะสารคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์เท่านั้น ไม่มีสารประกอบอื่นๆ ใดเพิ่มเติมในเนื้อผลิตภัณฑ์ กรณีถ้าเป็นภาษาไทยเขียนว่า สารสกัดจากอัลฟัลฟ่าบริสุทธิ์ 100 % หรือภาษาอังกฤษเขียนข้อความว่า Liquid Alfalfa Extract 100 % หรือ สารสกัดอัลฟัลฟ่า (Alfalfa Extract) 100 % จึงจะถือว่าเป็น คลอโรฟิลล์ที่มีความบริสุทธิ์ 100 % เช่นเดียวกัน



  • กรณีเปรียบเทียบด้านน้ำหนักผลิตภัณฑ์สารสกัดอัลฟัลฟ่า (Alfalfa Extract) บริสุทธิ์ของบ้านสมุนไพร ปริมาณ 15 ซีซี ให้น้ำหนักคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 120 มิลลิกรัม (mg)
  • ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
    คุณหนึ่ง
      โทร: 083-0340025 , LineID: chet111
    อีเมล์
    : AlfalfaThai@hotmail.com  
    http://Alfalfa.igetweb.com  
    http://fb.com/AlfalfaThaiQuality 
    http://AlfalfaThai.blogspot.com
    www.AlfalfaThai.com



  • ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น