วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อัลฟาฟ่า (Alfalfa) คืออะไร


Alfalfa หรือ AL-FASFASHA ในภาษาอาหรับ เป็นพืชชนิดหนึ่ง ที่เจริญเติบโตในประเทศ สหรัฐอเมริกา,ออสเตรเลีย,อเมริกาใต้และทาง ตอนเหนือของประเทศจีน มันเป็นหนึ่งในพืชที่ เก่าที่สุดซึ่งถูกใช้โดยมนุษย์เพื่อวัตถุประสงค์ ทางการแพทย์
ต้นอัลฟาฟ่า แตกต่างจากพืชอื่น ๆซึ่งมันมีรากยาว 40 ถึง60ฟุตซึ่งจะช่วยในการดูดซับสารอาหาร ที่มากขึ้น ปริมาณของแร่ธาตุสูงกว่าพืชอื่น ๆ ต้นอัลฟาฟ่าอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทองแดง, เหล็ก, แมกนีเซียม,ฟอสฟอรัส,โพแทสเซียม, แคลเซียม สังกะสีและอื่น ๆ จะถือว่าเสมอทดแทนที่ดีที่สุด ของวัวนมเนื่องจากจำนวนเงินที่สูงของแคลเซียม นอกจากนี้ ต้นอัลฟาฟ่า มีคลอโรฟิลล์สูงสุดในอาณาจักรของพืชและมีความเป็นด่างสูง อัลฟาฟ่าเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเป็น "บิดาของสมุนไพร" อาหรับโบราณที่เรียกว่า อัลฟาฟ่า ว่า "พ่อของอาหาร" อัลฟาฟ่ามีประโยชน์มาก จึงได้ชื่อเหล่านี้มา
 เนื่องจากคุณสมบัติของมันเพื่อรักษาโรคต่างๆ ของมนุษย์ในประวัติศาสตร์ ในศตวรรษที่ 6 ของจีน ได้เริ่มต้นการใช้ อัลฟาฟ่า ในการรักษาผู้ป่วยโรคเกี่ยวกับปัสสาวะหรือมีก้อน เนื้อในไต ที่อินเดียในสมัยโบราณ ใช้ อัลฟาฟ่า เพื่อบรรเทาอาการปวดไขข้อ,รักษาโรคดีซ่านและส่งเสริมการไหลเวียนเลือด อัลฟาฟ่า ยังมีประสิทธิภาพดีกว่าพืชชนิดอื่น ๆ เนื่องจากในระยะยาวสามารถรักษาสารอาหารแร่ ธาตุและวิตามิน ดังนั้นเราจึงเลือก อัลฟาฟ่า เป็นหนึ่งในพืชและแหล่งที่มาเฉพาะสำหรับการสกัด คลอโรฟิลล์ของเราในการที่จะใช้ผลิตเป็น น้ำคลอโรฟิลล์ 100% นอกจากนี้เรายังสกัดคลอโรฟิลล์จากต้นอัลฟาฟ่า ที่มีการเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ปลอดมลภาวะ

ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
คุณหนึ่ง  โทร: 083-0340025 , LineID: Chet111
อีเมล์: AlfalfaThai@hotmail.com 
http://Alfalfa.igetweb.com http://fb.com/AlfalfaThaiQuality http://AlfalfaThai.blogspot.com
www.AlfalfaThai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น