วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คลอโรฟิลล์พลังงานสีเขียวจากอัลฟาฟ่าคือ?

คลอโรฟิลล์ พลังงานสีเขียวจากอัลฟาฟ่าคืออะไร
                พลังงานสีเขียวจากอัลฟาฟ่า คือ คลอโรฟิลล์ที่ได้จากอัลฟาฟ่าสด ที่เจริญเติบโตสดใสแข็งแรงด้วยขบวนการพิเศษที่สามารถถนอมคุณค่าทางโภชนาการทั้งมวล เช่น เกลือแร่ เอ็นไซม์ และแอนตี้อ๊อกซิแดนซ์ สารโภชนาการที่ได้ที่เป็นสารอาหารทางธรรมชาติ ที่มีความสมบรูณ์และสมดุลต่อความต้องการของร่างกายอย่างน่ามหัศจรรย์ด้วยความรู้และภูมิปัญญาทางด้านสุขอนามัยในปัจจุบันนี้ ซึ่งผ่านการวิจัยมานานปี จากอเมริกาได้ใช้กรรมวิธีการผลิตแบบถนอมอาหาร ทำให้สามารถผลิตอาหารแห่งชีวิตที่ร่างกายสามารถย่อยและนำไปใช้ประโยชน์ต่อทุกเซลล์ในร่างกายได้ พลังงานสีเขียงจาก อัลฟาฟ่า นอกจากจะช่วยบำรุงรักษาสุขภาพแล้ว ยังสามารถ ช่วยต่อต้านโรคร้ายหลายชนิดได้แก่
            ความดันโลหิตสูง (High Blood Pressure) , คลอเรสเตอรอลสูง (High Cholesterol) , โรคหัวใจ (Heart Disease) , โรคเอสด์ (AIDS) , โรคภูมิแพ้ (Allergies) , กลิ่นตัว (Body Odor) , โรคชรา (Aging) , ผิวหนังเหี่ยวแห้ง (Wrinkle And Trued Skin) , และการก่อตัวของอนุมูลอิสระ (Free Radial Formation)
                ขณะเมื่อท่านอ่านต่อไป ท่านจะพบกับแนวทางที่จะเปลี่ยนชีวิตของท่านอย่างถาวร พลังงานสีเขียวจากอัลฟาฟ่าสามารถพัฒนาสุขภาและให้พลังงานชีวิตที่มากกว่าทำให้ท่านรู้สึกดีขึ้น ดูดีขึ้นอายุยืนยาวและช่วยต้านทานโรคร้ายหลายชนิด


ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคลอโรฟิลล์ (Chlorophyll) และการสมัครตัวแทนจำหน่าย
คุณหนึ่ง  โทร: 083-0340025 , LineID: Chet111
อีเมล์: AlfalfaThai@hotmail.com 
http://Alfalfa.igetweb.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น